"Hãy sống như ông chúng ta: Vận động, ăn uống điều độ và thư giãn" để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc
Hãng dự định sẽ có một chuỗi quảng cáo dùng hình ảnh "Iron Man" Robert Downey Jr. 5. Sun+ – 'Goals' "Goals" được công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu Grey ở London lên ý tưởng. Trải nghiệm dành cho Jacobs đã giúp anh hiểu rằng, dù văn hóa khác nhau nhưng sự thân thiện, vui vẻ sẽ gắn kết chúng ta thành một
Đoạn clip dùng hình ảnh người hâm mộ ăn mừng các bàn thắng từ giải bóng đá siêu hạng Anh duyệt thiết bị di động để quảng bá cho ứng dụng xem truyền hình mới của tờ báo The Sun. 3. 2. Heineken – 'Dropped' Sau sự kiện "thách" hành khách đi du lịch miễn phí, Heineken đấu tung ra một chiến dịch lăng xê mới để cuốn khách hàng
Nhà thiết kế đồ họa Nam Phi Clint Jacobs, người tham dự trước nhất được Heineken "thả" xuống Phần Lan. Sau đó, anh phải tự tới Berlin, Đức cùng với một chiếc xe đạp, đồng thời thành lập đoàn xiếc để trình diễn ở đó. 4.
Sau đó, họ giúp chúng tìm được những người đích thực biết thưởng thức
1. Từng đội cứu hộ thẩm tra các gia đình và giải cứu những sản phẩm Marmite bị bỏ quên trong tủ bếp. Marmite là một loại thực phẩm đóng hộp của Unilever với độ dính, hương vị mạnh và khá mặn ở nước Anh. HTC – 'Here's to Change' duyệt y "Here's to Change", công ty công nghệ HTC nổi tiếng muốn giới thiệu những tính năng ưu việt trong sản phẩm điện thoại sáng dạ của hãng như khả năng chụp ảnh, chơi nhạc
Cùng với ý nghĩa thương hiệu mới "Here's to Change" (bắt đầu đổi thay) để khẳng định lại vị thế của HTC. Nguyễn Tâm. Marmite – 'End Marmite Neglect' Trong quảng cáo mới nhất của mình, sản phẩm Marmite được coi là một "nhân vật" quan trọng cần được đối tốt.
Coca-Cola – 'Grandpa' Cocacola so sánh hình ảnh giữa cuộc sống thời ông nội và người cháu để gửi đến người xem một thông điệp về sức khỏe ý nghĩa, đồng thời khéo cho thấy sản phẩm của hãng bổ ích như thế nào.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét