Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Lại nóng với chia sẻ ngay Happy Valley thời đoạn 3.

Ngoài ra, đơn vị này cũng hiệp tác với hơn 25 ngân hàng tương trợ khách hàng mua nếu có nhu cầu vay tài chính

Lại nóng với Happy Valley giai đoạn 3

Với những ưu điểm sẵn có, nhiều chuyên gia dự đoán Happy Valley giai đoạn 3 sẽ nối tạo được cú hích ngoạn mục cho thị trường bất động sản khu Nam nói riêng và tỉnh thành nói chung.

Sở dĩ Happy Valley nhận được sự đón nhận của thị trường với tỉ lệ tiêu thụ giai đoạn 1 và 2 là 84% trên tổng số 511 sản phẩm do nhiều nhân tố, trong đó vị trí đắc địa đối diện sân golf 9 lỗ Nam Sài Gòn, Công viên Wonderland rộng hơn 5,4 ha, trọng tâm Mua sắm Crescent Mall và cạnh bên sông cảnh quan là những điểm nhấn quan yếu cuộn khách hàng. Đây cũng là loại diện tích được Phú Mỹ Hưng chọn làm căn hộ mẫu và rất được khách hàng ưa thích vì bố trí không gian linh hoạt, hiệp gia đình có nhiều thành viên.

Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường, Happy Valley giờ đang là dự án chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường bất động sản với sức mua khá tốt từ khi được chủ đầu tư tung ra thị trường vào cuối quý I. Các căn hộ thuộc 2 block này có “view” sông, sân golf và Công viên Wonderland nên tầm nhìn phong cảnh khá đẹp. Happy Valley là dự án căn hộ được Phú Mỹ Hưng đầu tư nhiều về chất lượng và số lượng tiện ích, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao về không gian sống của khách hàng (Ảnh do Phú Mỹ Hưng cung cấp) Một trong những nhân tố cũng góp phần quan yếu không kém đến thành công của dự án còn do nhà đầu tư đưa chiến lược giá hợp lý cùng với lịch tính sổ dài nhất từ trước đến nay đối với khách hàng mua sản phẩm Phú Mỹ Hưng để hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng thật.

Dù đã sang quý III nhưng mãi lực và độ nóng của Happy Valley vẫn chưa hề giảm nhiệt. Diện tích các căn hộ chỉ hội tụ vào 2 loại chính là 99 m2 và 134 m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét