Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tiếp thị từng lớp các PTTT tại Đắk Nông: Đáp ứng nhu cầu cho khá là hot các đối tượng.

Thư

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Đắk Nông: Đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng

Trách nhiệm cao của hàng ngũ thực hành tiếp thị từng lớp PTTT trong hệ thống cán bộ DS-KHHGĐ các cấp. Các hoạt động thúc đẩy TTXH được khai triển rộng khắp trong toàn tỉnh với nhiều nội dung. 6 tháng đầu năm 2013 Đắk Nông đã TTXH được 18. Với mong muốn đạt được kết quả tốt trong việc thực hiện mô hình TTXH các PTTT.

Ảnh: Dương Ngọc. Hành vi và chấp thuận chi trả khi sử dụng bao cao su và thuốc viên tránh thai nhãn hiệu NightHappy. Đắk Nông đề xuất thí điểm Mô hình que cấy tránh thai TTXH với giá tiếp thị bằng 50% giá của sản phẩm (50% phần còn lại nhà nước trợ giá); bước đầu chỉ đăng ký triển khai với số lượng ít sau đó tăng dần. Đắk Nông đang quyết tâm vượt mọi khó khăn.

Giá cả cao hơn để đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng. Kỹ năng TTXH các PTTT của các CTV dân số chưa cao. Địa phương này cũng đề xuất nên có nhiều loại sản phẩm TTXH tốt hơn. Theo các cán bộ và cộng tác viên (CTV) dân số. Trong khi đó. Đắk Nông đang triển khai TTXH dụng cụ tránh thai hiệu NightHappy tại các địa phương. Người dân thường hỏi tại sao bấy lâu cho.

880 chiếc bao cao su (78. Những người trực tiếp làm thuê tác TTXH các PTTT đến từng hộ dân thì người dân lâu nay quen dùng PTTT thai miễn phí nên chưa quen với việc dùng PTTT được TTXH; ý thức mua dụng cụ tránh thai để dùng một số người dân chưa cao.

Tham vấn cho người dân thay đổi thái độ. 000đồng/tháng nên nhiều người không nhiệt tình với công việc TTXH các PTTT. Bên cạnh đó. Chi cục DS-KHHGĐ Đắk Nông yêu cầu Ban Quản lý mô hình ở Trung ương tiếp đầu tư kinh phí đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề tầng lớp hóa công tác dân số.

Theo mỏng của Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh. Sáng tạo để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch.

Kỹ năng TTXH các PTTT cho đội ngũ CTV dân số. Nay lại bán. Thực hành KHHGĐ. Tri thức. Ngành cũng cần đầu tư kinh phí tập huấn nâng cao tri thức. Mặt khác. Với mục tiêu nhà nước và nhân dân cùng làm để người dân có tinh thần mua PTTT. NightHappy trở thành thân thuộc với người dân Nhờ những nuốm trên cùng với sự nhiệt liệt. 475 vỉ thuốc tránh thai (61. Tiền hoa hồng cho người TTXH còn thấp cộng với thù lao hàng tháng cho CTV là 100.

Khi CTV dân số đi TTXH bao cao su và thuốc tránh thai. H. Nâng mức hoả hồng cho người tiếp thị để tạo động lực và nghĩa vụ hơn khi khai triển hoạt động này. 4% kế hoạch) nhãn NightHappy. 6% kế hoạch) và 1. Hình thức phong phú nhằm tuyên truyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét