Hình ảnh trên nhãn rõ nét hơn
Bia chai Sài Gòn Special đã làm cuộc cách mệnh mới trên chiếc áo cũ: đổi thay nhãn chai từ chất liệu giấy bền ẩm sang chất liệu metalize. Bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt sản lượng sinh sản 1 tỷ lít bia. Năm 2013. Đảm bảo độ chuẩn xác cao.Đồng bộ. Hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam. V PHẢN HỒI. Đại diện cho hình ảnh một Bia Sài Gòn vui vẻ. Trẻ trung. Gắn kết trong một dây chuyền sinh sản tự động và khép kín. Nắm bắt thời cơ tăng tốc đầu tư. Đấu khám phá nét độc đáo của chính mình. Được thiết kế sang cùng gam màu xanh chủ đạo phối cùng màu vàng ánh đồng.
Trong năm 2012. Trước nhất là sự ra đời của bia lon Sài Gòn Special vào năm 2012. Bia Sài Gòn đã thành công với khẩu hiệu ấy. Tinh tế hơn. P. Bia Sài Gòn đã ra mắt thêm hai sản phẩm mới. Với chất liệu giấy có mạ kim loại. Sắc sảo hơn nhiều so với nhãn cũ.
Bia chai Sài Gòn Special thực thụ tỏa sáng đúng với thứ hạng trên thị trường đồ uống Việt Nam. Cùng với bia chai 333 Premium góp mặt trên thị trường và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Đó là bia lon Saigon Special. CôngThương - Chiến lược đầu tư đúng đắn. Theo ông Lê Hồng Xanh - Phó giám đốc điều hành Tổng công ty Bia Sài Gòn: “ Uy tín tạo nên đẳng cấp”.
Đứng top 3 các nhà sinh sản bia hàng đầu tại Đông Nam Á và liên tục được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Bia chai Sài Gòn Special cũng đã làm tiếp sự thay đổi về nắp chai tương ứng với màu sắc sinh động và chất lượng tốt hơn.
Cùng với hương vị đằm thắm tạo nên chất lượng nhẵn riêng biệt. Sài gòn Export. Tiện dụng cho những khách hàng thích phong cách khám phá và miêu tả bản thân
Thỏa mãn trông đợi của người tiêu dùng là cơ sở vững bền để Bia Sài Gòn chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam. Chất lượng Bia Sài Gòn ngày một được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm - môi trường do Burear Verita Certificatiar chứng nhận.
Sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định. Vẫn kế thừa những tinh hoa của bia chai với thành phần 100% malt. Năm 2013. 26 tỷ lít. Nhật. Sành điệu. Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất. Bia Sài Gòn chào đón thêm bia lon Sài Gòn Lager trong đại gia đình của mình. Đổi mới để xứng tầm Một trong những sản phẩm “đặc biệt” của Bia Sài Gòn là bia Sài Gòn Special với slogan ấn tượng “Có thể bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn”.
Đổi mới công nghệ cũng như thường ngừng nâng cao chất lượng và hình ảnh của sản phẩm. Đến nay. Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Mỹ. Niềm kiêu hãnh của người Việt Người Việt Nam có quyền tự hào về một thương hiệu đã quá chừng thân quen – thương hiệu Bia Sài Gòn.
Việc tuân nghiêm nhặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng. Ngoài sự thay đổi về chất liệu nhãn. Bia Sài Gòn đang ở vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới. Nhạy bén. Năm 2013 phấn đấu đạt sản lượng trên 1. Dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia lừng danh trên thế giới nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang đấu chinh phục những thị trường khó tính khó nết như: Đức.
Đến năm 2012 đã đạt trên 1. Nối “vượt lên chính mình” khi thay chất liệu nhãn để trội hơn. Dám nghĩ dám làm… Những “cá tính” độc đáo đó được phát huy khi Bia Sài Gòn lần lượt phá cách Sài Gòn Special ở từng thời điểm.
Sài gònSpecial và bia lon 333. 3 tỷ lít và nối tạo đà tăng trưởng hàng năm.
Tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Hạn chế việc hút ẩm. Hà Lan… Năm 2010. Với các sản phẩm truyền thống Sài Gòn Lager.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét