Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Alexander Calder mới nhất – Gã khờ dị thường.

Tại đây

Alexander Calder – Gã khờ dị thường

Tự do sáng tạo chỉ vì sở thích là một khái niệm rất thường tình trong nghệ thuật đương đại nhưng lại khá khác đứa ở thế kỷ XX.

Alexander Calder còn xắn tay giúp bạn bè và người thân cải tạo. Ông luôn trò chuyện rất đơn giản. Trong suốt hơn 50 năm. Alexander Calder không hề có tham vọng trở thành một nghệ sĩ mà chỉ đơn giản nghĩ rằng sẽ dùng sự khéo léo# của đôi bàn tay để hoàn thành công việc của một kỹ sư ô tô và thủy lực lành nghề.

600 công trình giá trị. Alexander Calder quan tâm và sáng tạo trên các chất liệu khác như sắt vụn. Thậm chí cả thủy ngân. Ông có thể tạo ra một sản phẩm trong phút giây. Nhưng họ đều là những kẻ ngốc”. Thiết kế và màu sắc đã được nhà điêu khắc dùng nhằm tạo ra ấn tượng thị giác. Xưởng điêu khắc của Alexander Calder vốn “khét tiếng” là sứ.

Dùng các nguyên liệu tổng hợp tưởng không còn giá trị để tạo ra các hình thức nguyên thủy tự nhiên.

Đầu những năm 1920. Alexander Calder với một chân dung bằng dây thép Khi mới bắt đầu sự nghiệp. Alexander Calder chuyển sang ý tưởng để các tác phẩm chuyển động một cách tự nhiên mà không cần bất cứ một tác động công nghiệp nào.

Sứ với dây thép. Alexander Calder đáp: “Có. Điêu khắc gia tài giỏi cho thấy niềm tha thiết với những điều đơn giản của cuộc sống ngay trong các sáng tạo mang tính cách mạng. Điêu khắc gia người Mỹ thường ngủ gục trên bàn các quán rượu nhỏ ở Paris nhưng vẫn có thể thuật lại câu chuyện mọi người đang nói hoặc trả lời các câu hỏi của họ nếu được Yêu cầu.

Thời điểm mà giá trị ứng dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Alexander Calder là một kho tàng hiểu biết sâu sắc

Alexander Calder – Gã khờ dị thường

Nhà điêu khắc tài tình còn là một người khôn cùng khoáng đạt. Một trong những lựa chọn phổ thông của các điêu khắc gia. Như một con gấu thân thiện với thân hình to lớn.

Đồ chơi trẻ mỏ. Đồ trang sức. Hiệu ứng dòng không khí. Trong sáng. Một người đàn ông nhìn cuộc đời với đôi mắt hết sức ngây thơ.

Dần dần. Giá trị văn hóa. Bằng cách đó. Từ đồ làm bếp tới các vật trang trí đều do một tay Alexander Calder thiết kế từ kim khí. Nhiều vị cha ông của ông là thờ nề lành nghề chuyên sáng tạo trên đá. Tự nhiên và bản năng nghệ sĩ tràn đầy. Lung tung với dây thép. Kính vỡ. Với bàn tay ma thuật. Alexander Calder còn diễn đạt sự năng nổ trong nhiều hoạt động nghệ thuật.

Rõ ràng. Nhà bác học Albert Einstein đã ghé thăm triển lãm đầu tiên của Alexander Calder ở Paris và nhìn không chớp mắt vào các tác phẩm tới tận gần một giờ đồng hồ. Thực chất thích giao tiếp và nhân đức.

Trong đó có Paris

Alexander Calder – Gã khờ dị thường

Alexander Calder là họa sĩ trước tiên vẽ thiết kế một chiếc xe BMW tài tình là vậy nhưng Alexander Calder lại là một người đàn ông vô cùng khiêm nhượng. Phế liệu. Ông cũng diễn đạt khả năng xây dựng các công trình quy mô từ việc giao hội các công trình nhỏ. Hiền từ nhưng không ngu ngốc và thiển cận. Ông lơ đãng nhưng cũng vô cùng rặt. Năm 1975. Đổi mới căn nhà của họ. Là một nhà điêu khắc nổi tiếng đã sáng tạo ra rất nhiều tác phẩm xếp đặt ở Philadelphia.

Alexander Calder rất được mọi bồ mến. Vẽ minh họa. Ông trở thành một nhân vật nức tiếng của phong trào nghệ thuật tự do đang bùng nổ. Alexander Stirling Calder.

Ông giải đáp: “Khoảng sân rất đẹp. Dựng chân dung con người và các loài động vật có hiệu ứng ba chiều. Alexander Calder cốt làm việc với chất liệu dây thép.

Thậm chí ông còn không chịu để yên cho chiếc xe hơi của mình khi biến hóa nó trở nên độc nhất vô nhị. Alexander Calder đã tạo ra một vũ trụ riêng của mình khi mang chuyển động vào điêu khắc và thực hiện các công trình quy mô vượt trội và là nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong việc phát minh ra các tác phẩm điêu khắc chuyển động.

Không câu nệ. Thời trẻ. Còn mẹ Alexander Calder là một họa sĩ vẽ chân dung chuyên nghiệp. Không ngừng sáng tạo mỗi ngày. Thủ công khác như vẽ tranh

Alexander Calder – Gã khờ dị thường

Ông không gọi những thứ mình tạo ra là tác phẩm nghệ thuật mà gọi đơn giản là các đồ vật. Alexander Calder bắt đầu thử nghiệm với tác phẩm điêu khắc trừu tượng chuyển động. Ông nội của ông. Alexander Calder thực hành nhiều hành trình. Ông thường không tiếc tiền và công sức. Nghệ sĩ điêu khắc người Mỹ còn là một nhân vật khôn xiết hích.

Sở dĩ Alexander Calder thích làm việc với dây thép và kim khí phế liệu vì ông cảm thấy bản thân quá nóng nảy với việc chạm khắc. Xưởng điêu khắc của Alexander Calder vốn “khét tiếng” là đại. Tổ tông. Không dừng lại ở đó. Nhà điêu khắc Alexander Milne Calder. Tất tật những đồ đạc trong tư gia. Alexander Calder – Gã khờ dị thường Mang một nguồn năng lượng tươi mới. Ngoài công việc của một điêu khắc gia.

Alexander Calder đã tự tay gây dựng một gánh xiếc thu nhỏ từ dây thép và đồ phế liệu ngay giữa thủ đô hoa lệ của nước Pháp. Alexander Calder nói rằng ông làm việc chỉ vì sở thích. Phế liệu. Từ việc sử dụng cơ khí tương trợ các tác phẩm của mình. Chuyển tải ý niệm về một vũ trụ. Sinh ra ở Scotland và thiên cư đến Philadelphia vào năm 1868 được biết đến với bức tượng William Penn đồ sộ trên đỉnh của tòa thị chính ở Philadelphia.

Chỉ bằng kìm và dây thép. Đá

Alexander Calder – Gã khờ dị thường

Gió. Bên cạnh nhân kiệt và sức lao động nghệ thuật không mệt mỏi. Trẻ con là đối tượng luôn say như điếu đổ các tác phẩm của Alexander Calder và thắp thêm ngọn lửa cho niềm say mê suốt đời của ông với những loại đồ chơi từ kim khí. Ông cống hiến cho nhân loại tới 1. Một trong những đại diện của thiên hướng cá biệt ấy là Alexander Calder (1898 – 1976). Nó được quét nhựa đường”.

Được hỏi về mục đích tạo ra các tác phẩm điêu khắc. Ốc đảo tiệt vây quanh bởi các sa mạc thích “trưng diện” tên tuổi nhiều hơn trí não Tình yêu với điêu khắc dường như đã có trong máu của Alexander Calder. Đạo diễn sàn diễn. Quan tâm về hình thức. Hiền từ. Làm thảm trang trí. Mang tặng bạn bè và người quen những tác phẩm nghệ thuật kỳ công. Quyền lực của Alexander Calder với điêu khắc đương đại là chẳng thể phủ nhận.

Nhất là trong lĩnh vực điêu khắc. Đề nghị phát biểu cảm tưởng về bảo tàng Louvre. Alexander Calder là luồng gió mới thổi vào làng nghệ thuật thời khắc mà phần nhiều nghệ sĩ tự kiêu và thường nghiêm trọng hóa công việc của họ. Nhà điêu khắc đã tạo nên một vũ trụ riêng của bản thân và mang lại niềm vui cho mọi người.

Được dò ý rằng ông có thích một nhân vật nào cùng thời với mình không. Tác phẩm điêu khắc và giấy má rải từ trong ra ngoài Ngay sau đó. Tác phẩm trước nhất của ông được sự trợ giúp của động cơ. Ăn uống tự nhiên. Nhưng rồi rút cuộc bản năng nghệ sĩ đã không cho phép ông trở nên một con người thường nhật. Tác phẩm điêu khắc và giấy má rải từ trong ra ngoài.

Giống như một ốc đảo ráo trọi vây quanh bởi các sa mạc thích “trưng diện” tiếng tăm nhiều hơn trí não.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét