Sóng cấp 9
Tàu được Nhà máy Z198 (Tổng cục Công nghiệp quốc phòng) khởi đóng từ tháng 12-2010. 561 tấn. Cứu nạn hiện đại. Có các phương tiện cứu hộ. Tàu có khả năng kéo tàu khác trên biển với lượng giãn nước lên tới 2. Giúp tàu giảm rung. Đây là dụng cụ hoạt động trên biển thực hành mục đích lạ đa năng.Tàu có 2 vây ổn định bố trí ở hai bên mạn. Mời độc xem và nghe Đại úy Bùi Mạnh Hùng. Quốc tế và được chuyển giao công nghệ cho Việt Nam.
Để hiểu rõ hơn về một số tính năng kỹ thuật đương đại của tàu CSB-8001. Đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật châu Âu. Cứu hộ. MẠNH THẮNG – CHU ANH (thực hiện). Mặc khác. Chính trị viên Tàu CSB-8001 giới thiệu trên hành trình tàu ra Trường Sa qua clip dưới đây.
Cứu nạn trên biển hiện đại nhất của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam tính đến thời điểm ngày nay. Tàu có 4 máy chính. Bộ tư lệnh Cảnh sát biển vào ngày 25-10-2011. Tàu được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt. Tàu do Tập đoàn Damen (Hà Lan) thiết kế. Tàu CSB-8001 được chính thức bàn giao cho Vùng Cảnh sát biển 3.
Tàu CSB-8001 trong hành trình đến lãnh hải Trường Sa. 2 máy phụ; véc tơ vận tốc tức thời lớn nhất đạt 21. Tàu có chiều dài lớn nhất 90m; chiều rộng lớn nhất 14m; chiều chìm tối đa 4m; lượng chiếm nước 2. Lắc khi hoạt động trên biển trong điều kiện gió cấp 12. Đặc biệt. 3 hải lý/giờ.
Tàu có thể chở đến 120 người khi cứu nạn hoặc chuyển quân. 200 tấn. Hai vây này như hai vây của cá biển. Tàu có thể hoạt động 40 sớm hôm liên tiếp trên biển; có sàn đỗ tàu bay trực thăng 14 tấn và các trang thiết bị đồng bộ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét