Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tuần thêm mới vào mới của bạn (5/5-11/5): tuần du vị của Bọ Cạp.

Thêm vào đó. Tài chính cuối tuần qua có vẻ bao tay. B ả o Bình (20/1-18/2) Những niềm vui từ gia đình sẽ giúp chống lại sự căng thẳng hoặc lo âu. Đồng ý hay không đồng ý có thể là chọn lựa dễ dàng nhất vào ngày thứ Bảy. Ma K ế t (22/12-19/1) Sự lãng mạn và hoạt động sáng tạo sẽ giúp tuần của bạn trở nên thú. Hãy thư giãn cho đến những ngày cuối tuần vì cuối tuần bạn sẽ thấy mình ít nô nức hơn thường nhật. Thứ Bảy sẽ mang đến một chút bao tay với ý trung nhân bạn. Đặc biệt nếu bạn dành thời kì thư giãn.

B ạch Dương (21/3-19/4) Bạn sẽ bắt đầu tuần mới với cảm giác vui vẻ và búng báng.

Tài chính có lẽ sẽ tốt cho họ. X ử N ữ (23/8-22/9) Một người nào đó có thể tìm ra sức ty của bạn sớm và đem đến thời cơ khám phá các địa điểm vui chơi tiêu khiển mới cho bạn. Nhưng với quy hoạch cẩn thận. Bạn sẽ rất lạc quan và thực hiện những quyết định quan yếu. Thiên Bình (23/9-22/10) Nếu bạn và người tình của bạn đã sẵn sàng để chuyện trò thì mối quan hệ này sẽ hài hòa hơn.

B ọ C ạ p (23/10-21/11) Bạn sẽ có một đầu tuần rất thích thú liên quan đến du lịch. Bạn nên tụ hội vào gia đình và công việc. Sư Tử. Tuy nhiên. Nhưng đừng cố tranh cãi. Do đó. Tận hưởng màu sắc. Bạn sẽ được hưởng lợi từ thu thập thông báo cũng như từ việc kết nối với đúng người.

May mắn. Tuần này có rất nhiều nhịp thưởng thức bản thân và tìm thấy tình ái mới. Tuy nhiên. Bạn cần phải giữ giàng sức khỏe và lựa chọn những điều tốt nhất. Và thân thiện với những người xung quanh. Sau đó. Kim Ngưu (20/4-20/5) Một người nào đó muốn khuyên lơn và thắp sáng ngọn lửa của bạn. Tài chính cũng rất tốt.

Đó là thời cơ để nói ra những điều sai lầm mà bạn hối tiếc. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Thứ Ba mang đến thời cơ kinh doanh có lợi hoặc cơ hội tham dự vào một dự án.

Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ và để kích thích sự ham. Và làm việc chăm chỉ. Ái tình cũng khá tốt nhưng bạn nên chú ý hơn vào cuối tuần đấy.

Cuối tuần bạn sẽ không quá tốt nên hãy rứa giải quyết mọi vấn đề xảy ra nhé. Bạn nên cỡ các nguồn vui đó. Nhân Mã (22/11-21/12) dự vào các vấn đề liên can đến và công việc có thể mang lại sự ổn định cho công việc của bạn. Xiêu dạt. Những ngày cuối tuần rất ăn nhập cho việc mua sắm. Bạn nên xếp đặt lại kế hoạch tiền bạc của mình. Những ngày cuối tuần có thể sẽ xảy ra một cuộc xung đột giữa ý định mai sau của bạn và trông chờ của gia đình.

Những ngày cuối tuần sẽ rất vui vẻ nhưng bạn nên cẩn thận với sự phức tạp và rối rắm.

Một tuần tích cực sẽ giúp chuyện tình lãng mạn vừa chớm nở phát triển hoặc mang lại một dịp để dành một đôi giờ với những người bạn tốt.

Dù rằng thứ Bảy bạn sẽ không để mắt đến người ấy nhưng hãy nhẫn nại và chân thực. Học tập và giáo dục đại học. Bạn có thể mua sắm vào ngày Chủ nhật để thư giãn. Vấn đề sẽ không quá găng tay đâu. Có thể là Chủ nhật.

Do đó. Nhưng kế hoạch có thể thay đổi nếu bạn tham gia vào một cuộc đương đầu quyền lực.

Sư Tử (23/7-22/8) Thứ Ba sẽ là ngày tuyệt và kết thúc một thỏa thuận có lợi cho bạn đấy. Qu ế Nguy ễ n (Theo Horoscope ) Xem thêm video clip : Hoa loa kèn khoe sắc tháng 4.

Xử Nữ. Song Ngư (19/2-20/3) Thứ Ba sẽ là một ngày tốt cho bạn. Tuy nhiên. Quan hệ xã hội sẽ mang đến nhiều nhịp cho bạn hơn. Bạn sẽ thấy lãng mạn và mở đường cho một tình ưa. Bạn vẫn có thể làm ắt những gì mình dự định. Tình yêu tuần này với bạn khá tĩnh lặng và ổn định đấy.

Khám phá tuấn kiệt. Từ giữa tuần. Đừng quá chống đối và sau đó bạn sẽ có một Chủ Nhật yên bình. Đừng để cách tiếp cận cứng đầu của một ai đó vào thứ Bảy làm bạn thất vọng và Chủ nhật bạn nên giải quyết vấn đề này. C ự Gi ả i (21/6-22/7) Nếu một lời mời thú nhận đến với bạn thì nó sẽ báo hiệu sự ảnh hưởng cho bạn đấy.

Cuối tuần có có găng tay nhưng đừng để mọi thứ hỗn loạn và phức tạp nhé. Bạn nên chờ mọi người không bao tay và giải quyết vào một ngày không xa. Mối quan hệ có vẻ không tốt lắm nhưng đừng nản chí. Giữa tuần bạn sẽ thấy vui vẻ. Nếu họ đang đề nghị bạn thực hiện một quyết định mà bạn chưa sẵn sàng thì hãy tìm lý do để tạm trì hoãn. Sự sẵn sàng đối đầu với thách thức sẽ giúp công việc và tình ái của bạn tỏa sáng.

San sớt nhân tài và khả năng sẽ giúp bạn thành công hơn. Đừng tiêu quá nhiều tiền. Cự Giải. Thời cơ du lịch có thể dẫn đến những tình bạn mới và có nhẽ lãng mạn. Song Ngư. Song T ử (21/5-20/6) Một linh cảm có thể khuyến khích bạn khám phá một nghề nghiệp mới.

Mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp với bạn. Có nhẽ bạn sẽ bận rộn với việc riêng của mình và thấy khó khăn để đáp ứng nhưng hãy nuốm giải quyết và tình yêu của bạn sẽ vẫn tươi đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét