Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Nên cho bé đi trẻ hay thuê người chia sẻ ngay giúp việc - VnExpress Đời sống

 An toàn : Bé sẽ an toàn hơn khi đi vườn trẻ vì ở đó có nhiều cô để mắt tới bé hơn, trong khi ở nhà chỉ có một người. Bạn có thể chọn lắp máy quay ở nhà nhưng điều này sẽ không khả thi lắm vì xét cho cùng máy quay không thể thấy được mọi góc trong nhà, hơn nữa mua thiết bị này sẽ mất một khoản kha khá.

nhatre-1613-1396230145.jpg

Tại nhà trẻ, các bé sẽ được coi ngó chuyên nghiệp và bảo đảm an toàn hơn, nhưng dễ ốm vì lây bệnh từ các bạn. Ảnh: Lê phương 

 Chi phí : Người giúp việc có thể sẽ tùng tiệm hơn (đặc biệt khi bạn có trên một trẻ ở nhà) nếu so với việc gửi bé ở một trường xịn. Các trường công uổng sẽ rẻ hơn.

 chăm sóc chuyên nghiệp : Hẳn là lợi thế chỉ có ở vườn trẻ, nơi các cô được đào tạo để mang lại cho con bạn sự săn sóc chu đáo nhất. Bạn khó có thể thuê một người giúp việc được đào tạo những kỹ năng này tại nhà.

 Phát triển toàn diện : Bé sẽ phát triển toàn diện hơn khi được sống trong môi trường với các bạn cùng lứa, điều này chỉ có khi bạn gửi bé đi vườn trẻ.

 Vệ sinh và sức khỏe : Bé đi nhà trẻ hay ốm hơn do hay mắc các bệnh lây nhiễm từ các bạn. Kiên cố bé được chăm sóc tại nhà sẽ có được điều kiện vệ sinh tốt 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 hơn.

 Trường hợp nguy cấp : Tại vườn trẻ luôn có thiết bị cần thiết để điều trị bước đầu với các tai nạn và trường hợp nguy cấp, đồng thời mỗi vườn trẻ đều sử dụng dịch vụ thầy thuốc riêng. Còn ở nhà bạn phải hoàn toàn phụ thuộc vào tri thức người giúp việc.

Mẹ hãy cứ vào tình trạng của bé và khả năng tài chính của gia đình để cân nhắc và tuyển lựa điều tốt nhất cho bé.

 Khánh Vy  (theo boldsky )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét